Mail: sale@congngheviet24h.com - Hotline: 0944 68 78 78- 0915 333 332 - Liên hệ làm Đại Lý: 0913 15 7227

Dịch Vụ Bảo Hành

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng
– Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Công Nghệ Việt 24h ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại đây.

2. Bảo hành tại CÔNG NGHỆ VIỆT 24H
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
3. Bảo hành tại nơi sử dụng
Chỉ áp dụng đối với một số mặt hàng.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Công Nghệ Việt bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Chính sách đổi hàng
1.1 “Một đổi một”:
 Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
– Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:
+ Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.
+ Trong vòng 15 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 06 tháng.
– Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:
– Sản phẩm bảo hành tại hãng.
– Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.
2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Công Nghệ Việt 24h:
a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ): Thời gian từ 01 đến 07 ngày.
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Công Nghệ Việt 24h thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Công Nghệ Việt 24h đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
3. Chính sách đổi mới áp dụng đối với máy tính xách tay:
Công Nghệ Việt 24h sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới nếu:
– Sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
+ Thời gian mua hàng của Công Nghệ Việt 24h không quá 01 tuần kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm.
+ Sản phẩm không bị biến dạng vật lý, trầy, xước; còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà cung cấp, của Công Nghệ Việt 24h, vỏ hộp, phụ kiện đi kèm.
+ Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công Nghệ Việt 24h và hãng sản xuất.
– Và Công Nghệ Việt 24h có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng.
4. Bảo hành cả vỏ case với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
5. Sản phẩm thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty: được sử dụng để làm hàng khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.
6. Lưu ý khách hàng
– Công Nghệ Việt 24h không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
– Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại. Phương thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: (Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành).
C. BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG
“LÀM THẾ NÀO ĐỂ SẢN PHẨM CỦA QUÝ KHÁCH ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG ?”
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thỏa mãn hai điều kiện sau:
+ Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Công Nghệ Việt 24h.
+ Hoặc Quý khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
+ Khoảng cách từ nơi sử dụng của khách hàng đến một địa điểm bất kỳ của Công Nghệ Việt 24h không quá 20 km.
1. Những điều cần biết về thẻ bảo hành tại nơi sử dụng:
– Thẻ này được phát hành bởi Công ty TNHH Công Nghệ Việt 24h.
– Thẻ có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành được thể hiện trên thẻ.
– Quý khách hàng vui lòng bảo quản thẻ cẩn thận, thẻ không được cấp lại khi bị mất.
– Chậm nhất là 02 tiếng kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Thông Đạt là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với khách hàng).
2. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh:
– Nếu sản phẩm của Quý khách hàng không có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng thì sản phẩm đó vẫn có thể được bảo hành tại nơi sử dụng nếu được mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.
– Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hànhCông Nghệ Việt 24h (theo số điện thoại  0944 68 78 78 gặp bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty để đăng ký sử dụng dịch vụ.
D. THÔNG TIN LIÊN HỆ
 Địa chỉ Trung tâm bảo hành Công Nghệ Việt 24h
– Hoặc gọi điện đến đường dây nóng của bộ phận tư vấn kỹ thuật là 0944 68 78 78  – từ 8 giờ 30 đến 17h30 giờ hàng ngày.
– Địa chỉ:  702/62 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. ĐT: 0944 68 78 78
Thời gian phục vụ: từ 9h00 giờ đến 17 giờ 00 từ thứ 2 đến Chủ Nhật (trừ các ngày lễ, tết).
Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về:sale@congngheviet24h.com hoặc gọi điện đến đường dây nóng: 0913 15 7227 (từ 9giờ 00 đến 22 giờ hàng ngày).

Filed under: Giới thiệuTagged with: , , ,
Loading...
Hotline: 0944 68 78 78 - 0915 333332